236 : : Sleepless me..

 
นอนไม่หลับเหมือนหัวเรื่องนั่นแหละครับ..
ผมกำลังคิดถึง.. ถึงอะไร ? ไม่รู้ มันเต็มไปหมด
ไม่มีการจัดระเบียบะไรทั้งนั้น เพราะมันเป็นเวลาที่ผมควรจะนอน
ผมก็ยังนั่งตาค้างอยู่ตอนนี้ ดูทีวีบ้าง พิมพ์อะไรไปก๊อกแก๊กๆ แล้วก็ลบมันออกไปบ้าง..
 
หรือจริงๆแล้วผมควรจะนึกถึงบ่าวตาหวานมากกว่าบ่าวคม ???
ไร้สาระไปแล้ว.. มีแค่บ่าวตาคม วันๆก็ไม่มีอารมณ์จะไปคิดเรื่องอื่นแล้ว..
 
เคยมีคนบอกว่าผมเหมือนคนที่มีตัวเลือกเต็มไปหมด แต่ไม่ยอมพูดออกมา
แถวบ้านเรียกกั๊ก.. ไม่รู้ว่าส่วนไหนเหมือน เพราะจริงๆแล้วมันไม่มี –*–
อย่างน้อยที่รู้คือผมไม่ได้กั๊กใครเอาไว้ก็แล้วกัน.. — —
อีกอย่าง.. ถ้ามีใครซักคนกำลังเข้าใจว่าผมกิ๊กใคร
ผมว่าคนพวกนั้นคิดว่าผมเป็นทอมแหง –*–
ช่วยเลิกผลักไสผมไปเพศอื่นซักทีเถอะ –*–
ที่เรียกตัวเองว่าผม ก็เพราะไม่รู้จะเรียกอะไร "เฟริน" ?? ประกาศตัวไปป่าว "หนู"? แบ๊วไปละ –*–
"ฉัน" ? กระดากอ่ะ ปกติพูดหยาบโดยสันดานเถอะที่รักทั้งหลาย
 
เมื่อกี้พยายามจะนอน เพราะวันนี้ต้องออกไปข้างนอก.. พรุ่งนี้ก็ต้องทำแบบ –*– หาเรื่องใส่ตัวไปป่าววะ
นอนไปแหมะๆ แล้วมันก็ไม่หลับ.. ลุกมาเขียนบันทึกการเดินทางตามคำพูดของพี่อาร์ต..
แหม.. อนนี่ ~ คิดว่าที่พี่อาร์ตอยากให้เขียนถึง น่าจะเป็นเรื่องที่ไปเยี่ยมบ่าวตาคม
เพราะมันดูเป็นเรื่องเหนือความคาดหมายของเราทั้งคู่ ทั้งคำว่าโชคดี ของทุกๆคน
มันทำให้ผมยิ้มไปหลายเดือน หลายวัน ( ยังไม่ถึงปี –*– )
 
คิดถึงบ่าว… บ่าวตาคมกลับมาอย่างเข้มแข็ง ยิ้มแย้มแจ่มใสน่ารัก คริ ~
ผอมจนเหลือแต่หัวให้พี่โอเล่หันมากัดผู้สาวคนนี้ว่า "ทำไมพี่มันกลมนัก ทั้งที่น้องผอมขนาดนั้น"
น้องผู้สาวคนนี้.. กินปลาหมึกวันละ 4ไม้ ติดกันสองอาทิตย์… เหนียงงอกเลยพี่น้อง !!!!!!!!!!!!!!!!!
 
แต่ตอนทำโปรเจค น้องผู้สาวก็เหลือแต่ซากไม่แพ้น้องผู้บ่าวหรอก..
ว่าแล้วก็อยากกินปลาหมึก.. เหนียงมันจะงอกอีกมั้ยอ่ะ อันเก่ายังเอาออกไม่หมดเลยอ่ะ T____T
 
การอดนอนทำให้เกิดอาการย้ำคิดย้ำทำ เหมือนที่ผู้สาวคนนี้เป็น –*–
เมื่อสองวันก่อน พี่โอเล่โทรมาบอกว่าจะไปเยี่ยมน้องๆ ( น้องพี่ทั้งหอ แต่มันทั้งพี่ เพื่อน น้องหนูเลยนะ — — )
*โทษนะ.. ตอนนี้ True music มันขึ้นหัวข้อ sms chat ว่า… แฟนแบบไหนที่ไม่อยากคบ… โทษนะ ถ้าไม่อยากมี กูก็ไม่เริ่มตั้งแต่คบแล้วเว้ย.. *
พี่สาวโอเล่เลยถามว่า จะฝากอะไรให้น้องผู้บ่าวไหม.. ตอนนี้น้องผู้สาวถึงกำลังมึนงง กับชีวิตอย่างหาที่เปรียบไม่ได้..
เอาไปเยี่ยมแล้วฝากจูบปากมันทีเด๊ะ –*– งี้หรอ ? ไม่เอาอ่ะ ปากน้องผู้บ่าว น้องผู้สาวไม่ให้เว้ย –*–
 
ใครจะไปคิดว่าน้องผู้สาวที่เก่งมาตลอด 21ปี มันจะทำได้แค่ใบ้โง่ ต่อหน้าผู้ชายคนนี้ ?
คนทั้งโลกลงความเห็นว่าน้องผู้สาวคนนี้แมนมากถึงมากที่สุด
แต่ถ้าเป็นเรื่องของผู้บ่าวตาคม มันจะกลายเป็นแค่เด็กผู้หญิงตัวนิดเดียว
( พูดให้ดูดีไปงั้น เพราะฝ้ายมันบอกว่าเป็นแค่เป็ดน้ำตาคลอ !!!!!!!!  )
 
ยังไม่ได้ซื้อบอดี้สแลมเลย ใครก็ได้ซื้อให้หนูหน่อย.. อยากได้คุมิโกะจังด้วยอ่ะ
อยากแปลเพลง..
 
" ชีวิตแค่โดนทำร้าย แต่ที่สุดมันต้องไม่โดนทำลาย
แค่วันนี้หัวใจสลาย .. " มันจะเป็นวงเดียวในโลกหรือไม่ที่ยังคงใช้คำเล่นคำ
น่าสนใจดีป่ะละ เรื่องที่เฟรินชอบ ของที่เฟรินชอบ คนที่เฟรินสนใจ เคยธรรมดาป่ะล่ะ !????!
 
ผมจะพิมพ์มันไปเรื่อยๆ จนกว่าจะถึงเวลาออกไปข้างนอกนั่นแหละ –*– ไม่นอนมันแล้ว T____T
 
แว่บไปกินข้าวเช้า(ตามเวลาท้องถิ่น) มา.. อาหารเจ.. ต่างจากอดอยากตรงไหน –*–
อาหารเจทำรสชาติอื่นนอกจาหวานกับเผ็ดไม่ได้หรือ ??
เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ไปกินข้าวกับพิรัลยา ณ ZEN
ชุดอาหารเจ.. สุดท้ายต่างคนต่างมองหน้าเหม็นเบื่อข้าวกันไปข้าง !!!!
หวานอ่ะ แล้วมีแต่ผักดอง พิรัลยาเผยความจริงที่ว่า …
มันไม่กินเต้าหู้ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
โหยยยยยยย อาหารเจไม่ใส่เต้าหู… แล้วแกจะกินอะไร ??
 
แต่มันหวาน –*– ทำไมถึงีแต่ของกินหวาน ๆ..
เมื่อซักสองสามวันก่อน แห้งตายคาโซฟา เพราะว่า.. มันไม่มีอะไรจะกิน –*– เศร้าไปแล้ว..
 
เบื่อแล้วอ่ะ.. ไม่รู้จะพิมพ์อะไรนักหนา.. ฮี่ –*– ไปนอนร้องเพลงบนห้องต่อก็ได้ — —
This entry was posted in 日記. Bookmark the permalink.

Leave a comment