206 : : คำสัญญา ..

คนเราเป็นบ้าเพราะความรัก.. แบบนั้นสินะถึงจะเรียกว่า -ความร้อนแรง-
ผมก็มีนะ.. จริงๆแล้วมองดูก็เห็น..
แต่คงเป็นเพราะตอนนี้.. ไม่อยู่ในสถานะการณ์นั้นๆ เพราะไม่ใช่คนของผม ผมจึงไม่เดือดร้อน..
มันน่าหงุดหงิดมากกว่า.. เอาความรู้สึกคนอื่นมาปั่นเล่น.. น่าขำนักหรือคุณ ?
 
เด็กผู้ชายสีชมพู พูดขึ้นมาว่าแทนที่จะทำแบบนั้น เก็บเงินไว้ซื้อของให้พ่อแม่ของคุณดีกว่า แล้วก็ตั้งใจเรียนมากๆ
เด็กผู้ชายคนนั้น เป็นเด็กที่น่ารักจริงๆเลยนะ.. แม้ในเวลานี้เด็กผู้ชายคนนั้นจะทำในสิ่งที่ผมคาดไม่ถึง..
– ส่งของชิ้นนั้น คืนกลับไป – มันเป็นกล้องดิจิตอล.. เด็กผู้ชายคนนั้นมักเฝ้าถามอยู่เสมอ..
เหมือนที่ครั้งหนึ่ง คนที่รักเขาได้ส่งแลปทอปไปให้ ..
[ พวกคุณเอาเงินมากมายพวกนั้นมาจากไหน ] ..
ในใจของเขาจะกำลังเจ็บปวดอยู่รึเปล่า ..
เพราะเป็นเด็กที่ดี อ่อนโยนจริงๆเลยนะ..
 
แล้วเด็กคนนั้นของผม ..จะกำลังกังวลอยู่รึเปล่า ?
ในสิ่งที่ผมกำลังทำ ทำให้เด็กคนนั้นไม่สบายใจรึเปล่า ?
ถ้าหากคำสัญญาของผมไปถึง..
ผมขอสัญญา.. ผมจะทำให้เด็กคนนั้น รวมไปถึงทุกๆคนที่อยู่เคียงข้างผม
ผมจะพยายามให้มากที่สุดเท่าที่ผมทำได้ เพื่อให้ทุกคนไม่ผิดหวังในตัวของผม
และภูมิใจที่ได้รู้จัก ได้ดูแล และให้ความรักกับผมมาโดยตลอด..
 
ได้โปรด..หากเพียงเพราะสิ่งที่ผมทำอาจทำให้คุณกังวลใจ..
ทุกสิ่งที่ผมทำลงไป ผมทำมันด้วยความสุขและหัวใจของผม..
ทุกสิ่งทุกอย่างไม่ได้มีราคาค่างวดมากไปกว่าก้อนเนื้อสีชมพูปนเทาบนอกด้านซ้ายของผม..
ผมคงไม่อาจตั้งใจเรียนมากไปกว่าที่ทำอยู่ ( เพราะทำไม่เป็น )
แต่จะพยายามให้มากที่สุดเพื่อไม่ให้มันบกพร่องไปมากกว่านี้..
ได้โปรดอย่ากังวลใจไปเลย..
 
.. ผมจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้ ผมสัญญา ..
This entry was posted in 日記. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

