153 : : ..หงุดหงิด…

เราไม่รู้หรอกว่าที่เราคิดกับที่นายคิดมันตรงกันรึเปล่า
บางทีเราอาจแค่คิดมากเกินไปกับรีเฟลกจากนาย
แต่เราหงุดหงิด ขุ่นเคือง และไม่เข้าใจ …
 
นายโมโหใส่เราทำไมวะ …
เราคุยไปทำงานไปมันแย่มากหรอ …
ไม่ใช่เด็กประถมนะเว้ย ที่พอคุยแล้วต้องหยุดทำงาน ..
เออ.. มันทำให้งานเสร็จช้า แต่มันก็เสร็จ เราเบื่อ เราไม่อยากทำ
นายอาจเข้าใจหรือไม่ มันก็แค่เราไม่อยากทำมันอีกแล้ว …
 
ในทางที่ดี.. นายคงเป็นห่วงเรา ..
ในทางที่แย่.. มึงเป็นอะไรของมึง ..
การนอนดึกทำให้ร่างกานแย่ เรารู้ แต่การฝืนทำงานสุขภาพจิตเราก็แย่เหมือนกัน
ทำไมนายต้องเงียบ ทำไมนายต้องประชด หงุดหงิด ใส่เราด้วย ??
 
.. งานเรา ไม่ใช่งานนาย..
 
เราไม่อยากพูดแบบนี้ เพราะมันดูตัดขาดเกินไป เราดีใจ ขอบคุณ
และชอบทุกครั้งที่นายแสดงความเป็นห่วงในแบบของนาย
แต่เราเป็นเรา เราไม่ชอบให้ใครมาตัดสินว่าสิ่งที่เราทำลงไปมันถูกหรือไม่
 
เราขอบคุณในความเป็นห่วงของนาย แต่เราไม่ชอบให้ใครมาโมโหใส่เรา !!!!!!!!!!!
 
กูทำอะไรผิดวะ ไม่เข้าใจ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
 
 
…………………………………………
 
จบเรื่องนั้น… วันนี้ไปหาพี่ศรีวรรณกับพี่เนย
ให้พี่เนยเล่าเรื่องพวกลิงให้ฟัง พวกแล้วกลัว กลัวกูยิ้มให้มันแล้วมันไม่ยิ้มกลับ
กลัวปวดใจ ! ตัดประเด็นคนอื่นไป เหลือแค่บอมเบลว่าตัวเป็นๆมันดำและตี่ ส่วนสายตา..มันก็เหมือนที่เรารู้สึกอยู่ตอนนี้
ส่วน13 คนอื่นหลับมันเล่นคอมพ์ ไม่พอ อีกครั้งคลาสบิซิเนส คนอื่นหลับ มันดูหนัง ดูน้องมัน…
 
โทษนะนิขขิ อารมณ์ขาดห้วง ไปดีกว่า…
 
EDITed [ 07.03.06 ]
นึกได้ วันต่อมาคุยกับศนิชา ศนิชาบอกว่าได้เรื่องต่อยอดน้อง
มันเล่นคอมตลอดไฟท์บิน แต่.. พอเจ้าหน้าที่ประกาศว่าเครื่องจะแลนดิ้งแล้ว น้องเสือกสะบัดผ้าห่มนอน –*–
ไอ่เด็กนี่ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
แล้วตัวแค่นั้น มันซัดทุกอย่าง 2 !!!!!! ข้าว 2 ขนม 2 … แดกแล้วนอน
 
ระวังเถอะน้อง ประมาณกับเรื่องกินเรื่องนอน ระวังจะกลายร่างเป็นชินดงชี่ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!
เหมือนที่เฟรินเป็นไปแล้ว T________T
This entry was posted in 日記. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

