115 : : เพราะเธอน่ารัก..น้องหนูน่ารัก ^____^

วันนี้… เมื่อซักครู่.. ไปเอารูปให้น้องหนู และ..เราก็แอบดู *เลววววววววว*
น่ารักอ่ะ.. เธอเป็นผู้หญิงที่น่ารักเอี๊ยๆ ..
เดี๋ยวพรุ่งนี้ตอนเอาไปให้ จะขอให้อัดเพิ่มให้หน่อย น่ารักมาก..
ตอนได้มาเราก็งงว่าพนักงานอัดเค้ามองอะไรในรูป มองนานมาก..
แล้วก็หันมาส่งแล้วบอกว่า " รีทัชสวยนะ " เราก็รับมายิ้มๆ
แต่พอเอามาดู…เกิดอาการยิ้มไม่หุบ ไม่ใช่คนรีทัชเองหรอก แต่รูปมันน่ารัก…
น่ารักมากกกกกกกกกกกกกกกก ดูแล้วต้องยิ้มอ่ะ ยิ้มแบบไม่อายสายตาใคร มันน่ารัก มันใส น่ารักจริงๆคนๆนี้
ถามว่าหนูหน้าตาน่ารักมั้ย ต้องบอกว่าหน้าตาน่ารักมาก เฟรินติดใจตั้งแต่เข้าปีหนึ่ง เฟรินชอบหนูมากกว่าฝ้ายอีก
แต่ที่มากกว่านั้นคือ หนูน่ารักเพราะตัวหนูเอง ..
 
.. คนบางคนน่ารักเพราะตัวเล็ก แปลว่าไม่ตัวเล็กก็อาจจะไม่น่ารัก ..
.. คนบางคนน่ารักเพราะตาโตสดใส แปลว่าถ้าอดนอนตาไม่ใสก็ไม่น่ารัก ..
.. แต่หนูน่ารัก เพราะหนูน่ารัก มันแปลว่า ต่อให้หนูตัวไม่เล็ก ตาไม่ใส อดนอนทั้งชาติ ตราบเท่าที่สาระในตัวหนูไม่เปลี่ยน หนูก็ยังน่ารัก ..
 
ถ้าเฟรินเป็นผู้ชาย เฟรินไม่ยอมให้ถึงมือม่อนหรอก ( เลวแล้ว )
แต่เพราะเฟรินไม่ใช่ผู้ชาย เฟรินจะไม่ยอมให้พี่ก้องตกถึงมือใครหรอก ( เลวกว่า. เอ้ยยยยยยยย ไม่เกี่ยว !!!!!!!!! )
 
รูปหนูกับตัวหนู มันทำให้เฟรินคิดอะไรบางอย่างออก ..
หนูไม่ได้พูดอะไรหรอก แค่บอกว่าช่วยไปเอารูปให้หน่อยได้มั้ย…
หนูพูดมันเบาๆ แสดงความเกรงใจแบบสุดๆ มันไม่ใช่การแสดงความเกรงใจให้ดูน่ารัก แต่มันทำให้รู้สึกว่าตัวกูน่ากลัว ( ไม่ใช่ ! )
เฟรินไม่รู้หรอกว่าปกติ ชีวิตประจำวันหนูเป็นยังไง เฟรินไม่ใช่คนที่จะไปนั่งคลุกคลีกับใครได้บ่อยๆนาน โดยเฉพาะคนเงียบๆอย่างหนู
สังคมเราสองคนก็ดูต่างกันแล้ว แต่ท่าที่เห็น หนูเป็นคนน่ารักมาก หน้าตาน่ารัก ตัวนิดเดียว พูดจาเบา (หน้าห่างจากม่อนไม่เกิน 2ซม.)
มีโลกส่วนตัว แต่เป็นมิตร หนูไม่อวดตัว ทุกอย่างรอบตัวหนูดูเหมือนมันหมุนไปอย่างเงียบๆ หนูวาดรูปเงียบๆ อ่านหนังสือเงียบๆ
มันหมุนไปเรื่อยๆ หันไปมองกี่ทีก็สบายตา แล้วก็ยิ้มได้ ต่อให้ไม่ต้องเข้าไปมีส่ววนร่วมด้วยก็ตามที
หนูพร้อมจะแบ่งโลกของหนูให้ทุกคน ( อย่างน้อยหนูก็แบ่งให้เฟริน ) ตราบเท่าที่คนๆนั้น ถามถึงโลกของหนู
แต่หนูไม่เคยเอาโลกของหนูมาทำให้มันปนเปื้อนจากโลกของคนอื่น ไม่พูด ไม่อวด แล้วโลกของหนูก็หมุนไปอย่างเงียบๆเหมือนทุกๆวัน
 
การมาอยู่คณะนี้ทำให้หนูยิ้มตาโหล แต่หนูก็ยิ้มน่ารักกว่าใครทุกคน
หนูยิ้มใสๆ ไม่ใช่ใสซื่อบริสุทธิ์ประเภทไร้สารเจือปน แต่มันใสเพราะใจของหนูมันใส..ก็แค่นั้นเอง.. เฟรินชอบรอยยิ้มของหนูมากๆเลยนะ ^____^
ถ้าใครเข้ามาอ่านในนี้ ฝากบอกหนูด้วย ว่าหนูน่ารัก เอ๊ะ ! ทำไมไม่บอกเองน่ะหรอ.. เฟรินบอกบ่อยจนเค้าเบื่อแล้วมั้ง
 
จำได้ว่าเคยพูดลอยๆ ตอนหนูเดินมาว่า "คนหน้าตาดีมีชัยไปกว่าครึ่ง"
ม่อนก็หันมาแล้วหัวเราะยิ้มๆ แต่หนูทำหน้างงๆง่วงๆ เออ… ขนาดง่วงขนาดงง มันก็น่ารัก..
 
น่ารักว่ะ คนเรา ฮึ่ย !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
 
สรุปว่า.. วันนี้เรายกนิขขิคุงให้น้องหนูอย่างนั้นหรอ ????? ไม่ใช่หรอก ! ! !
นายไม่รอดแน่นิขขิคุง ! @ !
 
พูดถึงเรื่องของตัวเองบ้างดีกว่า หึ หึ หึ
เมื่อคืนนอนซมเป็นวัวป่วย งานการไม่เดิน ( วันนี้มันก็ยังไม่เดิน )
เริ่มเซ็ง au pon pain ทำไมเด็กรับบริจาคมันเยอะจัง เจอโคดบ่อย.. ทำให้ได้ทำบุญบ่อยนะช่วงนี้ –*–
 
ถ้าทำบุญบ่อยแล้วจะมีความสุขมั้ย ? หรือไม่เกี่ยว ? ถ้าไม่เกี่ยววันหลังได้ไม่ทำ –*– ( เลวมาก )
ก็รู้หรอกว่ามันแพง แต่อยากกินผักดีๆ ผักตลาดมันขมแล้วมันก็เหม็น ไม่ชอบแบบผัดๆด้วย บางทีซื้อมาแล้วเหมือนกินเศษผักเลย –*–
เฟรินเรื่องมากนะ.. จริงๆแล้ว.. เรื่องมาก มากๆ ชอบของดีๆ เวลากิน ซื้อ หรือใช้ของไม่ดี จะรู้สึกเหมือนเอาวันเวลาไปทิ้งขว้าง…
เพราะงั้น ถ้ามีเวลา หรือโอกาส เฟรินจะยอมเสียเงินว่ะ.. แต่คงไม่บ่อยหรอก ไม่ได้รวยขนาดนั้น T__T
 
ถ้ารวยก็ดีเด่ะ ! ! ! 
This entry was posted in 日記. Bookmark the permalink.

One Response to 115 : : เพราะเธอน่ารัก..น้องหนูน่ารัก ^____^

  1. rainbow says:

    Oh!!!! GOD

Leave a Reply

